Angeline Quinto – Sino Ako Sa'Yo Song Lyrics


Hindi mo na pinapansin
Mga yakap kong magsasabing ikaw pa rin
Nasa'n na ba ang 'yong lambing
Dati mong binubulong sa 'kin ako pa rin

'Di mo ba sinasadya
O meron nang iba sa puso mo
Tapat sa 'kin lang iibig
'Di ko na nakikita
Sarili ko sa iyong mata

Sino na ako sa 'yo
Sino na sa puso mo
Hindi mo ba napapansin
Lumalayo ka na sa 'kin
Lumalamig na ang halik
Na dati rati kay tamis
Sino na ako sa 'yo
Sino na ako sa puso mo
Ooh...

Kapiling ka, kasama ka
Ngunit isip mo at puso ay malayo na
Kulang pa ba o ayaw mo na
Sa pag-ibig ko sa 'yo pa rin naglalambing

'Di mo ba sinasadya
O meron nang iba sa puso mo
Tapat sa 'kin lang iibig
'Di ko na nakikita
Sarili ko sa iyong mata

Sino na ako sa 'yo
Sino na sa puso mo
Hindi mo ba napapansin
Lumalayo ka na sa 'kin
Lumalamig na ang halik
Na dati rati kay tamis
Sino na ako sa 'yo
Sino na ako sa puso mo
Oh...

Sino na ako sa 'yo
Sino na sa puso mo
Hindi mo ba napapansin
Lumalayo ka na sa 'kin
Lumalamig na ang halik
Na dati rati kay tamis
Sino na ako sa 'yo
Sino na ako sa puso mo



0 comments:

Post a Comment

 
Top